• :
  • :

Hội thi Dân vận khéo huyện Hàm Yên cụm số 03 năm 2024

Hội thi diễn ra với hai phần thi gồm: Phần thi chào hỏi mỗi đội sẽ giới thiệu thành viên, khái quát một số đặc điểm chính về địa phương, đơn vị, kết quả nổi bật sáng tạo trong công tác dân vận tại địa phương… thời gian không quá 5 phút.

Phần thi Tiểu phẩm đội xã Bằng Cốc.

Phần thi sân khấu hoá gồm 2 phần: tiểu phẩm và trả lời câu hỏi tình huống. Trong phần thi này, các đội sẽ phải diễn xuất lại câu chuyện hoặc tình huống dân vận bằng hình thức tiểu phẩm sân khấu hóa. Sau khi diễn xong tiểu phẩm, đại diện các đội sẽ bốc thăm lựa chọn câu hỏi xử lý tình huống có liên quan trực tiếp với nội dung tiểu phẩm và thực tế công tác dân vận tại địa phương, đơn vị, để đánh giá phương pháp, kỹ năng xử lý tình huống của các đội. Các đội thi hội ý và cử đại diện trả lời (thời gian trả lời không quá 02 phút). Tổng thời gian cả 2 phần thi là 12 phút. Hội thi dân vận khéo cấp cơ sở, giúp cho mỗi cán bộ, đảng viên nhận thức rõ hơn về tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia Hội thi.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho xã Bằng Cốc, giải nhì cho xã Nhân Mục và giải ba cho xã Thành Long./.

Tin, ảnh: Thanh Tâm


Hãy chia sẻ nó cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết

Mục lục

Bài viết liên quan

noData
Không có dữ liệu